Skip to main content

GẶP MẶT KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH KIỂM TRA ĐẢNG (16.10.1948 - 16.10.2023)

Chiều 16/10/2023, Đảng ủy xã Tân Yên tổ chức tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Đảng ủy và kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng. Dự lễ có đồng chí Bàn Văn Sơn, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã, Bí thư Đảng ủy; Đồng chí Bàn Thị Niệm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; các đồng chí nguyên là cán bộ kiểm tra Đảng qua các thời kỳ.

Ảnh minh họa
           Đ/c Bàn Thị Niệm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra phát biểu ôn lại kỷ niệm

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bàn Thị Niệm, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra đã ôn lại truyền thống vẻ vang của các ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy trong suốt 93 năm qua và kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ, ủy ban kiểm tra Đảng đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt; tích cực làm tốt công tác tham mưu, phục vụ cho các cấp ủy Đảng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng trong từng giai đoạn và đạt được nhiều kết quả thiết thực.

Ảnh minh họa
                                    Đ/c Bàn Văn Sơn - Bí thư Đảng ủy phát biểu tại cuộc gặ mặt

Qua nghe những thành tựu đạt được, các đại biểu đã rất vui mừng, phấn khởi trước kết quả nổi bật của các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy. Đồng thời tiếp tục tham mưu, đề xuất cũng như chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong quá trình công tác. Từ đó góp phần đưa công tác tham mưu cho lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy ngày càng đi vào hoạt động có chiều sâu và hiệu quả.

Ảnh minh họa
                                               Các đồng chí ủy ban kiểm tra Đảng chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bàn Văn Sơn, Ủy viên BCH Đảng bộ xã, Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được; đồng chí đề nghị đội ngũ cán bộ kiểm tra Đảng ủy tiếp tục quan tâm, chi ân đến các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng ủy và văn phòng Đảng ủy tiếp tục lắng nghe, tiếp thu và triển khai thực hiện tốt nhất những ý kiến của các đồng chí nguyên đã từng là lãnh đạo ở xã để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong thời gian tới./.

About